Mô tả công việc

- Thực hiện công tác nhân sự phù hợp chiến lược kinh doanh của Công ty
- Thực hiện công tác quản lý, đánh giá nhân sự theo định kỳ của công ty
- Thực hiện các chính sách chế độ của Nhà nước đối với người lao động như Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, chế độ nâng lương
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực của Công ty.
- Thực hiện công tác tính lương cho CBNV công ty
- Thực hiện công tác thi đua khen thưởng.

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị nhân sự, kế toán và các chuyên ngành khác có liên quan
- Nắm vững luật lao động, bảo hiểm xã hội.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý nhân sự
- Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và làm việc nhóm

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: Thỏa thuận.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Được hưởng chế độ nâng lương 01 lần/năm theo kết quả đánh giá năng lực, hưởng lương thứ 13, hưởng các khoản lương thưởng khác theo chế độ của công ty,…
- Nghỉ các ngày lễ, tết,…theo quy định.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,…và các chế độ phúc lợi khác của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 412 / 3
Logo Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sạch Thái Nguyên Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sạch Thái Nguyên
Tổ 2 - Phường Gia Sàng - Thành phố Thái Nguyên - Thái Nguyên
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/07/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Nhân Sự Tiền Lương
Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sạch Thái Nguyên
Nộp đơn